Tin tức

Chuyến đi thiện nguyện “Giáng sinh yêu thương” ngày 24/12/2017 tại bệnh viện đa khoa Trung Ương Thái Nguyên

Print

Giáng sinh là dịp đặc biệt để mọi người quây quần và trao gửi tình cảm cho những người thân yêu nhất của mình, trong khi chúng ta nhộn nhịp xúng xính xuống đường đi chơi Noel thì các em bệnh nhi đang phải từng ngày chống chọi với bệnh tật trong bệnh viện. Với mong muốn mang đến cho các em bệnh nhi một giáng sinh ấm áp với đầy đủ yêu thương mà đáng lẽ ra các em cũng được nhận như bao đứa trẻ khỏe mạnh khác, vào chiều ngày 24/12/2017 Quỹ tiến bộ phía Bắc DAD Rotary Fund và các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình ý nghĩa “ Giáng sinh yêu thương “ tại bệnh viện Đa khoa Trung Ương Thái Nguyên.

Đoàn chúng tôi bao gồm 20 thành viên ở nhiều độ tuổi khác nhau trong đó có 4 thành viên là các bạn nhỏ của trường tiểu học VinSchool tham gia với một tâm thế sẵn sàng sẻ chia, bằng sự quan tâm trân thành, trao đi và gửi gắm yêu thương tới các hoàn cảnh kém may mắn.

 

Chính vì vậy, chỉ trong 3 ngày – một khoảng thời gian khá là ngắn ngủi, đoàn chúng tôi đã chuẩn bị những món quà cả về vật chất lẫn tinh thần cho gần 300 bệnh nhi đến từ nhiều vùng miền khác nhau tại bệnh viện Đa khoa Trung Ương Thái Nguyên, đó không chỉ là những món quà mà còn là những yêu thương thật tâm chúng tôi muốn gửi gắm tới các bệnh nhi, mong các em cũng sẽ cảm nhận được đủ đầy sự ấm áp, yêu thương như mọi người. Bằng nhiều đồ vật thiết yếu như: Bánh, kẹo, Bim bim, Sữa,… cùng tấm lòng của các nhà hảo tâm đã được DAD Rotary Fund chuyển đến tận tay các bệnh nhi, đáp lại những món quà đó là niềm hạnh phúc của các em thể hiện qua từng ánh mắt, từng nụ cười, lan tỏa tới trái tim của các thành viên trong đoàn.

 

Xuyên suốt Chương trình anh Nguyễn Ngọc Huy – Trưởng Ban kêu gọi tài trợ của quỹ đồng thời cũng là trưởng đoàn của chuyến đi đã có một vài chia sẻ tâm đắc về chương trình lần này trong đó chúng tôi ấn tượng nhất với câu nói của anh: “ Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi “ đây cũng là kim chỉ nam cho các hoạt động của DAD Rotary Fund trong tương lai.

Sau khi dành tặng cho các em những món quà về tinh thần, đoàn chúng tôi kết thúc chuyến đi bằng hoạt động tặng gần 300 suất quà cho các bệnh nhi tại nơi đây. Mặc dù về vật chất chưa thật nhiều, nhưng về tinh thần thì đó là cả tấm lòng lớn lao của các thành viên trong DAD Rotary Fund chúng tôi cũng như những nhà hảo tâm đã có đóng góp 1 phần nhỏ cho chuyến đi lần này. Kết thúc chuyến từ thiện chúng tôi nói lời tạm biệt với toàn thể các bác sỹ, y tá tại bệnh viện đồng thời gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Thái Nguyên đã kết hợp cùng chúng tôi để chương trình diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi –  quỹ tiến bộ phía Bắc DAD Rotary Fund – mong rằng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để được tổ chức những chương trình ý nghĩa như vậy cho các hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội bởi chúng tôi biết khi trao đi yêu thương ta sẽ nhận được nhiều hơn thế!!

Trả lời